Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

HLV Petrovic, ngôi sao sáng nhất xứ Thanh

không hề những tuyển thủ Việt Nam như Trọng Hoàng, Đình Đồng hay một cá nhân nào khác, chính HLV Petrovic mới đang là ngôi sao sáng nhất khi góp công ko nhỏ trong chuỗi trận thăng hoa của FLC Thanh Hóa tính đến thời điểm này.
Trận hòa ko bàn thắng trước Hải Phòng FC trên sân Lạch Tray đã nâng chuỗi bất bại của FLC Thanh Hóa lên Báo cáo 9, 1 thành tích khôn xiết ấn tượng trong lúc họ luôn ko với được lực lượng mạnh nhất ở các trận vừa mới đây khi Omar, Quốc Phương hay Van Bakel gặp những trở ngại khác nhau.
Trong chậm tiến độ, HLV Petrovic là ngôi sao sáng nhất khi đang áp dụng lối chơi đầy khoa học vào đội bóng này, bằng việc sử dụng các con người, chiến thuật khác nhau trong mỗi trận đấu để tạo ra cho các tính toán của mình. tuy nhiên, ông còn tạo nên 1 hàng phòng vệ vững chãi phía trước Thanh Thắng lúc FLC Thanh Hóa đang là đội để lọt lưới chí ít, chỉ với 4 bàn cho đến thời điểm này.

bằng chứng rõ nét nhất là ở hai chuyến khiến cho khách tại miền Trung trước SHB Đà Nẵng và Quảng Nam FC. Trong bối cảnh tiền vệ Lê Quốc Phương, Omar bị treo giò và tiền đạo Uche chưa bình phục chấn thương, HLV Petrovic đã với những sự điều chỉnh làm Huỳnh Đức phải “ngã mũ” kính phục. Ông đã đẩy trung vệ Tiến Thành lên chơi ở vị trí tiền vệ phòng thủ, sau lưng của Văn Bình, nhưng lúc đội chủ nhà lên bóng ở hai biên, ngay lập tức cầu thủ này có mặt trong vòng cấm để kết hợp có Bật Hiếu và Van Bakel tạo thành 1 bức tường cứng cáp mang ba trung vệ cao, lớn để ngăn cản các cảnh huống tạt bóng bổng vào trong của đối phương, tạo nên lược đồ 5 hậu vệ hết sức khoa học.
Chính điều này đã làm SHB Đà Nẵng hoàn toàn bế tắc và buộc HLV Lê Huỳnh Đức phải thay đổi lối chơi nhằm dồn ép đối phương, nhưng sự tuyệt vời của hàng thủ đã tạo điều kiện cho FLC Thanh Hóa có được 1 điểm để rời Hòa Xuân. đến nỗi sau trận chiến, huyền thoại của bóng đá Việt Nam cũng phải thốt lên rằng: “Ông đó tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ, mang tổ chức. Ông ấy chủ động hoàn toàn làm cho chúng tôi gặp hồ hết khó khăn.”


ko chỉ Huỳnh Đức, HLV Hoàng Văn Phúc cũng đã giành cho Petrovic các lời có cánh sau trận hòa 1-1 trên sân Tam Kỳ. có nhẽ ko chỉ hai thuyền trưởng này, mà sẽ còn nhiều người khác nhận xét như vậy khi có dịp đối đầu với HLV nổi danh này.
FLC Thanh Hóa chưa bao giờ được giới chuyên môn giám định cao bởi chiều sâu hàng ngũ và phong thái ở những giai đoạn quyết định, nhưng có lẽ mọi thứ sẽ thay đổi trong mùa giải năm nay khi họ đang với trong tay HLV Petrovic.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại link quan vot và biết được bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, tay vợt tennis số 1 việt nam, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét