Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Chán Arsenal, Jack Wilshere cập bến Serie A?

Tờ Daily Mail tiết lộ, CLB Sampdoria của Serie A đang tính chuyện chiêu mộ tiền vệ đang bị thất sủng tại Arsenal, Jack Wilshere.
Được biết, Sampdoria sẵn sàng chi ra 9 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Anh. Tuy nhiên, đại diện bên phía Arsenal vẫn chưa đưa ra lời hồi đáp. Phía Sampdoria lo ngại số tiền trên là không đủ để Pháo thủ thành London nhả người.
Mùa trước, Wilshere thi đấu trong màu áo Bournemouth, ra sân 27 lần tại Ngoại hạng Anh. Hết mùa giải, tiền vệ người Anh trở về tập trung cùng Arsenal nhưng không may dính chấn thương và không tham dự tour du đấu cùng đội tại Úc. Hiện tại, Wilshere đang tập luyện để hồi phục thể lực.

Wilshere còn 12 tháng nữa là hết hạn hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên đôi bên vẫn chưa tiến hành xúc tiến hợp đồng mới. Tiền vệ 25 tuổi này vừa có chuyến du lịch tại Italia cách đây không lâu và làm đám cưới với bạn gái Andriani Michael tại Tuscany.

Wilshere từng được truyền thông Anh đánh giá rất cao và là phát hiện lớn của Arsenal. Tuy nhiên, chấn thương liên miên khiến tiền vệ này sa sút phong độ thảm hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét