Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Lukaku tạm biệt đồng đội cũ, chờ ngày ra mắt M.U

Hôm qua, tiền đạo Romelu Lukaku đã có những dòng chia sẻ nhằm chào tạm biệt các đồng đội tại Everton để chuẩn bị ra mắt Manchester United trong thời gian tới.
Lukaku đã chính thức trở thành bản hợp đồng thứ 2 của M.U trong mùa Hè này. Số tiền Quỷ đỏ được cho phải bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 90 triệu bảng. Lukaku năm nay 24 tuổi, mùa giải trước chân sút người Bỉ là trụ cột của Everton và hiện đang có mặt tại Los Angeles để chờ hội quân cùng đồng đội mới.
Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Lukaku cho biết: "Tôi muốn nói lời cám ơn chân thành nhất đến tất cả thành viên của Everton. Tôi cũng muốn cám ơn CĐV đã giành sự ủng hộ tôi trong suốt 4 năm thi đấu. Mọi người đã giúp tôi vượt qua các trận đấu và tôi có thể tự hào nói rằng thật vinh dự khi được chơi bóng cho Everton, trước mặt các CĐV.

Đối với đội ngũ nhân viên tại Goodison Park và sân tập, tôi cũng muốn gửi lời cám ơn đến mọi người. Tất cả đã giúp tôi cảm thấy như đang ở nhà của mình. Đối với các đồng đội, thật tuyệt vời khi được chơi cạnh mọi người. Đối với đội ngũ nhân viên kĩ thuật, cám ơn tất cả vì đã giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn. Được làm việc cùng mọi người là vinh dự lớn và tôi sẽ nghe theo lời chỉ dẫn của mọi người để đi tiếp sự nghiệp của mình. Cám ơn CLB Everton."

Sau 71 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Everton, Lukaku ghi được 53 bàn thắng. Mùa giải trước, chân sút người Bỉ cũng kịp có cho mình 25 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét